khach san bac ninh

Bac Ninh Tin tuc tong hop san pham lang nghe doanh nghiep Bac Ninh

Văn hóa - Xã hội

  • Bộ Thông tin và Truyền thông tổng kết 5 năm thực hiện Quy chế phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí(25/06/2012)

    Tại TP. Đà Nẵng, Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức Hội nghị tổng kết 5 năm thực hiện Quyết định 77/2007/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ ban hành Quy chế phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí.
  • Khi nhà báo ra… sách(22/06/2012)

    Viết lách là công việc hàng ngày của nhà báo, vì thế, nhiều người ít có điều kiện nhìn lại những tác phẩm của mình. Tập hợp chúng thành những cuốn sách xem ra là một lựa chọn đắc địa nhất để ghi dấu chặng đường nhà báo đã qua, tổng kết những điều mình đã làm và cũng là để bạn đọc có dịp ngắm lại, cảm nhận và vẽ nên những chân dung nhà báo qua con chữ. Bốn cuốn sách của bốn nhà báo ra mắt trong dịp kỉ niệm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam chính là những bức chân dung như thế.
  • Xã văn hóa Lãng Ngâm(22/06/2012)

    Tổng kết phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá ở khu dân cư”, năm 2011, xã Lãng Ngâm, huyện Gia Bình được công nhận là xã Văn hoá. Đây là kết quả phấn đấu tích cực của Đảng bộ và nhân dân Lãng Ngâm, là sản phẩm lồng ghép có hiệu quả 2 cuộc vận động lớn “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” với phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá ở khu dân cư”.
  • Nhà thờ dòng họ Lê Doãn(22/06/2012)

    Nha tho dong ho Le Doan
    Nhà thờ dòng họ Lê Doãn thôn Đại Mão (xã Hoài Thượng, Thuận Thành) là một công trình kiến trúc cổ làm bằng gỗ lim. Công trình được dòng họ xây dựng vào thời kỳ nhà Lê thế kỷ XVIII để tôn thờ các bậc tiên tổ trong gia tộc họ Lê Doãn và các vị đại khoa đến đời thứ 10 (từ đời thứ 11 trở xuống, thờ ở các nhà thờ phân chi).
  • Buồn, vui chuyện phóng viên đi cơ sở(21/06/2012)

    Buon vui chuyen phong vien di co so
    Trong cuộc đời làm báo, dù ít hay nhiều nhưng hầu hết các phóng viên đều gặp phải những khó khăn, trở ngại trong quá trình tác nghiệp bởi cả nguyên nhân chủ quan và khách quan. Tôi cũng không phải là trường hợp ngoại lệ.
  • Giải báo chí Ngô Gia Tự năm 2011 thành công và những điều mong đợi(20/06/2012)

    Giai bao chi Ngo Gia Tu nam 2011 thanh cong va nhung dieu mong doi
    Giải thưởng báo chí Ngô Gia Tự ra đời theo Quyết định số 543/QĐ-CT ngày 20-6-1998 của UBND tỉnh Bắc Ninh “Để thưởng cho những tác giả có tác phẩm báo chí xuất sắc đạt chất lượng và hiệu quả cao”. Đây là năm thứ 14 giải được Hội Nhà báo tỉnh tổ chức theo đúng Điều lệ, phù hợp thực tế hoạt động của các cơ quan báo chí và đáp ứng nguyện vọng những người làm báo trong và ngoài tỉnh.
  • Những ngày làm báo nơi “đầu sóng”...(19/06/2012)

    Nhung ngay lam bao noi dau song
    Đến với Trường Sa, được tác nghiệp trên vùng viễn hải thiêng liêng của Tổ quốc không chỉ là niềm vinh dự, tự hào mà còn luôn để lại những dấu ấn không bao giờ quên trong cuộc đời làm báo của mỗi nhà báo. Vượt lên những khó khăn, vất vả các nhà báo không chỉ ghi lại những hình ảnh sinh động nhất về các hoạt động của cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc, mà còn dung nạp thêm hiểu biết từ thực tế đầy ý nghĩa. Với tôi, chuyến công tác Trường Sa vào dịp chuẩn bị đón xuân Nhâm Thìn vừa qua là những kỷ niệm không thể nào quên khi cùng phóng viên các cơ quan báo chí tác nghiệp ở nơi “đầu sóng”...
  • Bài phóng sự đầu tiên(19/06/2012)

    Đã gần 6 năm lặng lẽ trôi qua, tôi bước vào nghề báo. Với tôi đề tài về những người lao động lam lũ luôn đọng lại nhiều điều suy ngẫm và trăn trở. Bài phóng sự đầu tiên “Vật vã mưu sinh” để lại trong tôi thật nhiều kỷ niệm.
  • Một lần tác nghiệp...(19/06/2012)

    Mot lan tac nghiep
    Cách đây hơn 4 năm, khi vừa chân ướt chân ráo về tập việc ở Báo Bắc Ninh, tôi được lãnh đạo giao nhiệm vụ phối hợp cùng một phóng viên chuyên trách mảng Văn hóa tuyên truyền Đại lễ Phật đản. Đây là sự kiện được tổ chức với quy mô lớn tại Trung tâm Văn hóa Kinh Bắc, đón rất nhiều đại biểu quan trọng về dự, trong đó có Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan.
  • “Nét ngài” hay “Nét người”(15/06/2012)

    Truyện Kiều hiện nay có nhiều nhà nghiên cứu đề xuất các cách đọc một số chữ khác nhau. Tuy nhiên ở câu 19 - 20 hầu như chưa thấy có cách đề xuất khác cách đọc:
Trang Previous page   1 ... 64 65 66 67 68 69 70 71 72 73 74   Next page
Doi duong cam chau
75,000,000 VND
Xa nool thuong
980,000 VND
Tranh tre
250,000 VND